Nike Air Max Zephyr bắt chước Max điều chỉnh không khí từ năm 1999

Nike Air Max Zephyr là sự bổ sung gần đây nhất cho gia đình Air Max của Nike và nhiều sneakerhead với một con mắt sắc sảo đã được gọi là một cặp với ngôn ngữ thiết kế vững chắc !! Biến thể gần đây nhất của Zephyr được lấy cảm hứng từ Air Tited Max, cặp đôi mà Skepta mô hình hóa sự hợp tác Air Max 97 nổi tiếng năm 2017 của anh.

Chi tiết ánh kim trên hộp ngón chân có màu kim loại cho một tài liệu tham khảo không thể nhầm lẫn, trong khi các chạm khác như điều chỉnh nhãn hiệu không khí ở lưỡi và gót chân một lần nữa chỉ vào không khí điều chỉnh tối đa.

Hình ảnh qua Nike

Hình ảnh qua Nike
Các Uppers tự hào với một thiết kế kiểu dáng đẹp và hợp lý, với da, lưới kỹ thuật và tổng hợp tạo thành một cái nhìn được áp dụng. Logo Nike sườn Swoosh được giới thiệu trong màu đỏ ở phía bên, trong khi các bản hit đen, bạc, đồng và xanh vôi kết hợp với nhau để có một màu sắc dễ dàng.

Tất cả điều này được đặt gọn gàng trên đỉnh của một midsole Nike Air Max đầy đủ tương tự như được thấy trên Air Max 720, mặc dù một chút mỏng hơn. Khi các mô hình Air Max hiện đại đi, chúng ta có thể thuận tiện nói rằng đây là một trong những thiết kế nóng nhất mà chúng ta đã thấy trong một thời gian!

Hình ảnh qua Nike

Hình ảnh qua Nike
Nike Air Max Zephyr, điều chỉnh Air Tited Max, vẫn chưa thấy ngày phát hành chính thức, mặc dù chúng tôi hy vọng sẽ sớm thấy nó ở Nike và những người bán được chọn khác. Giữ cho nó bị khóa tốt nhất ở đây tại nhà cung cấp duy nhất cho tất cả những người gần đây nhất và trong khi bạn ở đây, hãy xem cái nhìn đầu tiên của bạn về dòng sản phẩm Jordan Brand 2021!

Hình ảnh qua Nike

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *