Dưới đây là 6 huấn luyện viên Yeezy phát hành trước cuối năm 2018

Kanye West có vẻ tốt để đưa ra cam kết của mình rằng mọi người đều có thể sở hữu một cặp Yeezys. Sau những phần bổ sung lớn vào mùa hè này, thậm chí nhiều tình trạng hỗn loạn Yeezy sẽ đến trước cuối năm nay!

Ở đây chúng tôi xem xét 6 bản phát hành sắp tới bao gồm một phần bổ sung của Yeezy cực kỳ được tìm kiếm bởi Yeezy cải thiện 350 V2 Zebra. Như bạn sẽ thấy, vài tháng tới được thiết lập là lịch sử cho người hâm mộ của phạm vi. Giữ nó được quay số cho @thesolesupplier để phá vỡ nhiều tin tức và cập nhật Yeezy.

Yeezy 700 Mauve

Ra mắt Thứ Bảy, ngày 27 tháng 10

Một màu sắc gây tranh cãi nhìn thấy da lộn màu mùa thu va chạm với các tấm da màu đen cao cấp. Bất chấp những gì những người ghét nói, gần 50% bạn sẽ đối phó với Yeezy 700 Mauve – theo một cuộc thăm dò gần đây.

Sự cường điệu xung quanh những thứ này hầu như không phải là bất thường với nó là chiếc giày Daddy tối đa. Số lượng cổ phiếu của ADIDAS EU gần đây đã bị rò rỉ với khoảng 30 nghìn cặp phát hành trực tuyến. Nó có vẻ như rất nhiều nhưng Yeezy 700 này chỉ được ra mắt bằng Adidas !!

Yeezy cải thiện 350 v2 Zebra

Ra mắt Thứ Sáu ngày 9 tháng 11

Trở lại lần thứ ba, nếu bạn không đối phó lần này thì bạn cũng có thể chấp nhận thất bại. Yeezy Mafia là người đầu tiên chia sẻ tin tức, gửi Internet vào Meltdown. Rốt cuộc, đây là một trong những điều được tìm kiếm nhiều nhất trong phạm vi Yeezy Cải thiện 350.

Cổ phiếu vẫn chưa được công bố nhưng nếu nó giống như hai bản phát hành trước đó, thì đó phải là một cảnh sát khó khăn khác. Mặc dù có tin tức về bản phát hành lờ mờ này, Zebra vẫn được bán lại với giá hơn £ 400!

Yeezy cải thiện 350 v2 vừng

Ra mắt Thứ Bảy ngày 10 tháng 11

Có thể cho rằng, các phong cách Yeezy năm nay sẽ sớm xuất hiện trên khắp các nhà kho toàn cầu. ‘Sesame’ mang đến một cái nhìn tinh tế, với một màu sắc gần như đầy đủ với ngoại trừ đế ngoài kẹo cao su dưới chân.

Một lựa chọn đa năng cho cả những tháng mùa đông và mùa hè, ‘mè’ dự kiến ​​sẽ bay ra khỏi kệ khi nó đến vào đầu tháng 11. Hãy hy vọng Kanye chọn một số lượng cổ phiếu lớn, tương tự như ‘Triple White’!

Yeezy 500 muối

Ra mắt tháng 11

Đừng quá mặn nếu bạn bỏ lỡ những năm trước vì màu xám mát mẻ này sẽ sớm ra mắt. Một ngày phát hành vẫn chưa được xác nhận nhưng tin đồn đang gợi ý ra mắt tháng 11.

Không quá giống nhau với ‘má hồng’ hoặc ‘siêu mặt trăng vàng’, Yeezy 500 này chọn cho một sắc thái bị tắt tiếng khác. Yêu hay ghét nó, bạn đã phải đánh giá cao những thứ này cho những gì chúng là – một đôi giày cực kỳ chunky với túi thoải mái!

Yeezy cải thiện 350 V2 tĩnh

Ra mắt Thứ Bảy ngày 1 tháng 12

Một cái mới hoàn toàn mới trên ‘sply-350’ nhìn thấy một dải trong suốt trải dài trên phần trên của Primeknit. Hãy chắc chắn mang một số vớ cường điệu với những thứ này để phù hợp nhất có thể!

Kim Kardashian lần đầu tiên tiết lộ chiếc giày nhưng rất nhiều hình ảnh chuyên sâu đã xem xét điều đó đã xuất hiện. Sự pha trộn tĩnh của màu đen và trắng mang đến một cái nhìn không thể nhầm lẫn. Vẫn chưa biết những điều này sẽ độc quyền cho Adidas, có sẵn trên toàn cầu hay chỉ giới hạn ở vài nghìn cặp.

Yeezy 700 tĩnh

Ra mắt tháng 12

Phiên bản tiếp theo của Yeezy 700 cũng nằm trên các thẻ với lớp da thông thường được chuyển ra để ủng hộ lưới thoáng khí. ‘Static’ là lần đầu tiên đến, được đồn là ra mắt vào tháng 12 hoặc đầu năm 2019.

Khi câu chuyện Yeezy tiếp tục, bạn sẽ muốn dán mắt vào @Thesolesupplier. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn thông tin Restock, liên kết đến các bản phát hành lớn nhất và phá vỡ Yeezy News!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *