Bandana Print tiếp quản bộ sưu tập Supreme X Clarks Summer 2019

với Air Jordan 14 hợp tác được báo cáo trong các tác phẩm, Supreme hiện đã tiết lộ bộ sưu tập mới nhất của mình với Clarks Originals, và thật là lửa! Với bản in bandana giống như Bộ sưu tập Supreme X Face Fall Winter 2014, đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết!

Làm việc trên hình bóng Wallabee mang tính biểu tượng, chiếc giày xuất hiện trong bốn màu sắc riêng biệt và được trang trí với một mô-đun Paisley bắt mắt chắc chắn sẽ quay đầu. Được chế tác từ da lộn cao cấp, các bản đồ da luxe đến từ một thẻ giày hình tam giác và đế đồng nhãn hiệu. Đế crepe đặc trưng của Clarks cũng đi xuống bên dưới để có sự thoải mái đáng kinh ngạc với mỗi bước.

Bây giờ, nếu bạn muốn đối phó với bất cứ điều gì từ Bộ sưu tập Wallabee của Supreme X Clarks Mùa hè 2019, nó sẽ xuất hiện tại các cửa hàng tại New York, Brooklyn, Los Angeles, London, Paris và cả trực tuyến từ ngày 30 tháng 5. Nhật Bản sẽ thấy một bản phát hành vào một ngày sau đó vào ngày 1 tháng Sáu. Hãy cho chúng tôi biết Colourway nào bạn sẽ thêm vào bộ sưu tập của bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *